Chat

MEKONGAI – Chìa khóa cho sự sáng tạo và chuyển đổi số

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp

VỀ MEKONGAI

MekongAI là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo tại TP Đà Nẵng chuyên cung cấp các chương trình tư vấn, đào tạo và giải pháp về trí tuệ nhân tạo. Chúng tôi hướng đến mục tiêu nâng cao kiến thức, ứng dụng và phổ cập về trí tuệ nhân tạo cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp cho hoạt động kinh doanh và đời sống trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của công nghệ. Đến thời điểm hiện tại, MekongAI đã phát triển và cho ra mắt các sản phẩm nổi bật như MekongAI Image Generate, MekongAI Face Swap, MekongAI Outfit SwapChatbot.

HỆ THỐNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

MekongAI cung cấp các dịch vụ Tư vấn, Đào tạo Giải pháp AI, giúp các cá nhân và doanh nghiệp từng bước nắm bắt, hiểu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu và nâng cao hiệu quả hoạt động. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình khám phá và ứng dụng những tiến bộ của trí tuệ nhân tạo.

He-thong-dich-vu-MekongAI

Hệ thống dịch vụ tại MekongAI

HỆ THỐNG NỀN TẢNG CHÚNG TÔI CUNG CẤP

Hiện tại, MekongAI không ngừng nỗ lực hỗ trợ triển khai các sản phẩm và dịch vụ AI tiên tiến dựa trên nhiều nền tảng AI khác nhau nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa khả năng tiếp cận và ứng dụng AI đa lĩnh vực. Các nền tảng chính mà MekongAI đang hướng đến và triển khai chính là: 

He-thong-nen-tang-MekongAI

                              *MekongAI có thể cung cấp các giải pháp mà bạn cần dựa trên các nền tảng trên và nhiều hơn thế.

TẠI SAO CẦN ỨNG DỤNG AI TRONG HOẠT ĐỘNG

Trong bối cảnh bùng nổ trí tuệ nhân tạo như hiện tại, việc ứng dụng AI đã trở thành một trong những yếu tố “sống còn” của nhiều doanh nghiệp. Còn với các cá nhân, AI là một trợ thủ đắc lực giúp làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống. Hơn 92% công ty đã đạt được lợi nhuận từ các khoản đầu tư từ AI, điều đó có nghĩa AI mang lại lợi ích vô cùng lớn.

Với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, ứng dụng AI sẽ giúp:

  • Tiết kiệm các nguồn lực, tạo cơ hội cho các mục tiêu quan trọng khác.
  • Giao tiếp khách hàng tốt hơn thông qua các công cụ như Chatbot hoạt động 24/7
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí từ các hoạt động tương tác khách hàng, phát triển chiến dịch quảng cáo,…: Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thời gian và chi phí đặc biệt quan trọng và là yếu tố tiên quyết cho khả năng sống còn của doanh nghiệp.
  • Tạo lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp trên thị trường, đặc biệt là các doanh nghiệp không ứng dụng AI.

Với cá nhân, đặc biệt từ các ngành đòi hỏi sự sáng tạo như thiết kế, content,..làm việc với sự trợ giúp từ AI đặc biệt cần thiết để:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức: các hoạt động như tạo ảnh, nội dung,..sẽ không còn tốn kém thời gian và công sức của bạn như các phương pháp truyền thống.
  • Tăng hiệu quả công việc: Giả sử bạn là một nhân viên SEO, việc sử dụng Chatbot AI Writing từ MekongAI sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều bài viết hơn trong thời gian ngắn.
  • Giảm áp lực từ công việc lặp lại và nhàm chán
  • Thích nghi tốt hơn với sự biến đổi liên tục của thị trường
  • Tạo cơ hội cho các trải nghiệm mới

Với bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào vẫn chưa hoặc đang ứng dụng AI một cách thiếu hiệu quả, MekongAI sẽ là nơi giúp bạn thực hiện hóa giấc mơ chuyển đổi số của mình với sự “Đổi mới bền vững” – đây là hai trong những giá trị cốt lõi mà chúng tôi hướng đến.

MEKONGAI – ĐỐI TÁC ĐÁNG TIN CẬY TRONG QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Không thể bỏ lỡ những xu thế phát triển và ứng dụng sản phẩm AI vào công việc và cuộc sống để mang lại giá trị thiết thực, tối ưu và tiện ích hơn. Dù bạn là một công ty đang trên hành trình chuyển đổi số, một tổ chức mong muốn ứng dụng AI vào chiến lược phát triển, hay một cá nhân tìm kiếm những công cụ hiện đại để đơn giản hóa công việc, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn đạt được những mục tiêu đó. 

Truy cập ngay vào MekongAI để cập nhật và đón đầu những xu thế công nghệ mới nhất, giúp bạn không chỉ bắt kịp mà còn tận dụng tối đa sức mạnh của AI khai phá tiềm năng và sự sáng tạo không giới hạn! 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ trụ sở chính: 11/6 Lưu Quang Thuận, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: https://mekongai.com/
  • Facebook: Mekong AI
  • Linkedin: https://linkedin.com/company/mekong-ai 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *